Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng "thênh thang" và đẹp bất ngờ

Càng ngày các gia chủ càng quan tâm đến không gian nấu nướng. Các căn bếp không chỉ cần đủ chức năng, đồ gia dụng xịn mà còn được đầu tư kĩ về thẩm mỹ, nhằm mang đến cho gia chủ sự thoải mái, cảm hứng trong quá trình sử dụng.

Có rất nhiều yếu tố để tạo nên phòng bếp đẹp, trong đó màu sắc là yếu tố dễ áp dụng. Tất nhiên bạn có thể chọn màu sắc theo ý mình, nhưng nếu cần tìm một màu sắc nhã nhặn, dễ trang trí thì không gì qua hơn là sắc trắng.

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 1.

Phòng bếp này vốn rất nhỏ nên màu trắng có thể xem là vị cứu tinh để giúp không gian trông rộng và gọn gàng hơn. Sự kết hợp giữa sắc trắng và mặt gỗ vừa đủ để tạo nên điểm nhấn, vừa đem lại cảm hứng cho không gian nấu nướng.

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 2.

Cũng sử dụng màu trắng nhưng để đỡ đơn điệu, chủ nhân căn bếp này đã trang trí nơi giữ lửa trong nhà mình bằng gạch subway mạch đen. Nhờ vậy tuy không trang trí cầu kỳ nhưng góc bếp nhỏ này vẫn rất có sức hút.

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 3.

Diện tích có hạn nên việc sử dụng màu trắng chính là cách giúp căn bếp này trông rộng hơn hẳn. Ngoài ra chủ nhân cũng đã tận dụng ánh sáng từ ô cửa sổ để căn bếp thêm thoáng đãng.

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 4.

Cặp màu đen - trắng luôn gây được hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Sự kết hợp với tone trắng chủ đạo với những điểm nhấn đen từ đồ trang trí và hệ cửa gần đó đã khiến không ít người mê tít căn bếp nhỏ này.

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 5.

Có thể nói đây vừa là mẫu bếp nhỏ thiết kế thông minh, vừa là một căn bếp trắng đẹp đẽ. Chỉ sử dụng màu trắng đơn thuần, kết hợp chất liệu kim loại sáng bóng, căn bếp này trông vô vừa hiện đại, vừa gọn gàng. Song song với đó bộ bàn ăn đối diện với chiếc bàn có thể mở rộng đúng là một giải pháp vàng cho phòng bếp nhỏ.

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 6.

Khu bếp nhỏ trông ấm cúng và vô cùng ghi điểm với những đường gạch chạy dọc trên tường. Đi kèm đó là những điểm nhấn trang trí được chú ý kĩ như cây xanh, thảm bếp. Đặc biệt nhờ một chiếc kệ đóng thấp mà căn bếp dù nhỏ vẫn có chỗ ngồi nghỉ khá lý tưởng.

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 7.

Gạch subway mạch trắng, những giá kệ mở, toàn bộ hệ kệ đều bằng màu trắng, nhưng phần mặt bếp bằng gỗ đã "cứu" tất cả và biến khu vực này thành một tổng thể hài hòa, ấn tượng.

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 8.

Phần tủ bếp gỗ sáng vừa đủ để giúp căn bếp này không đơn điệu nhưng vẫn giữ nguyên được sự rộng thoáng mà màu trắng đem lại cho căn bếp này.

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 9.

Một bí quyết để giúp căn bếp trắng không bị nhàm chán hay cảm giác lạnh là hãy dùng những phụ kiện màu sắc. Chúng có thể là chính những chiếc bát, ly, tách. Dễ làm và đáng yêu đúng không nào?

Những căn bếp với diện tích chưa đến 10m² nhưng nhờ sử dụng gam màu này lại trở nên rộng thênh thang và đẹp bất ngờ - Ảnh 10.

Căn bếp chữ I với những điểm nhấn đẹp mắt từ tủ bếp và sự bài trí đồ đạc gọn gàng của gia chủ giúp cho căn bếp này vừa đảm bảo được thẩm mỹ, vừa đảm bảo được công năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét